1/6
ABC News - US & World News screenshot 0
ABC News - US & World News screenshot 1
ABC News - US & World News screenshot 2
ABC News - US & World News screenshot 3
ABC News - US & World News screenshot 4
ABC News - US & World News screenshot 5
ABC News - US & World News Icon

ABC News - US & World News

HuffingtonPost.com
Trustable Ranking IconTin cậy
34K+Tải về
56MBKích thước
Android Version Icon7.0+
Phiên bản Android
8.34.0(29-02-2024)Phiên bản mới nhất
1.0
(3 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/6

Mô tả của ABC News - US & World News

Watch ABC News directly from your Android phone - Watch news clips from your favorite shows including Good Morning America, World News, Nightline, This Week and 20/20. Get breaking U.S. and world news or catch up with the latest stories in entertainment, politics, sports, health, technology, science and business:


- Watch streaming live coverage as news breaks

- Multi-task - Browse and read stories as videos stream

- Listen to ABC News Radio in the car or wherever you are - even when you are in other apps

- Get personalized alerts & a custom ‘News Inbox’ keep you from missing stories for the topics you care about


Before you download this app, please consider that it includes advertising, some of which may be targeted to your interests. You may choose to control targeted advertising within mobile applications by using your mobile device settings (for example, by re-setting your device's advertising identifier and/or opting out of interest-based ads)


STREAMING NEWS - VIDEO CLIPS & ABC NEWS RADIO:

No Cable subscription - No problem! Get hassle free news, wherever and whenever you need it, no signup or service required! Our new Android ABC News app lets you stream news from anywhere, whether you have WiFi or just a 3G connection - No need to log in or have a cable subscription.


Not interested in reading the News? Watch local and national news clips, check out news slideshows or listen to ABC Radio!


NEWS ALERTS THAT YOU CONTROL:

The ABC News app lets you set up and control a personalized list of alerts, so that we can send you push notifications about the topics that interest you. You can tell us how often you want to get the push notifications, and when. No need to wade through a bunch of news that you don’t care about! We will help you find exactly the stories, articles and videos that you are interested in.


NEWS CATEGORIES INCLUDE:

-US News

-Politics

-Local Interest Stories

-International News

-Investigative Reporting

-Lifestyle & Entertainment News

-Health

-Financial Stories

-Technology News

-Sports Reporting

-Travel


SEARCHABLE MULTI-MEDIA NEWS OF ALL TYPES:

Read, watch or listen to news that you want to hear! The ABC News App lets you search to find exactly what you are looking for. You can search by keyword, show or topic. We also have sections for ‘Trending News’ ‘Top Stories’ and the ‘Daily Rewind’ which will show you a visual recap of the events of the day!


SAVE FAVORITES & SET ALERTS:

Want to skip straight to your favorite topics? Save stories and topics you like in your Favorites, and we will automatically add those stories as well as any follow-up news related to those stories. Your ABC News Favorites holds just the stories that you care about.


LOCAL NEWS STORIES BY GEOGRAPHY:

Watch local stories from ABC stations in Chicago, Fresno, Houston, Los Angeles, New York, Philadelphia, Raleigh & San Francisco.


SPORTS STORIES FROM ESPN:

Want to know when your favorite teams are playing or how they are doing? The ABC News app is all over it. We can store news stories and updates about domestic and international sports news & events directly in your bookmarks. We can even send you push-notifications about certain teams. Just customize your settings to tell us exactly what you want! We have NFL, NBA, NHL, tennis, golf and everything newsworthy in sports.


Your California Privacy Rights - https://privacy.thewaltdisneycompany.com/en/current-privacy-policy/your-california-privacy-rights/

Do Not Sell My Information - https://privacy.thewaltdisneycompany.com/en/dnsmi

Xem ABC News trực tiếp từ điện thoại Android của bạn - Xem các clip tin tức từ các chương trình yêu thích của bạn bao gồm Good Morning America, World News, Nightline, This Week và 20/20. Nhận tin tức mới của Hoa Kỳ và thế giới hoặc bắt kịp những câu chuyện mới nhất về giải trí, chính trị, thể thao, y tế, công nghệ, khoa học và kinh doanh:


- Xem truyền phát trực tiếp khi tin tức mới

- Đa tác vụ - Duyệt và đọc các câu chuyện dưới dạng luồng video

- Nghe ABC News Radio trong xe hơi hoặc bất cứ nơi nào bạn đang ở - ngay cả khi bạn đang ở trong các ứng dụng khác

- Nhận thông báo được cá nhân hóa và tùy chỉnh Tin tức Hộp thư đến giúp bạn tránh khỏi những câu chuyện bị thiếu cho các chủ đề bạn quan tâm


Trước khi bạn tải xuống ứng dụng này, vui lòng xem xét rằng nó bao gồm quảng cáo, một số trong đó có thể được nhắm mục tiêu theo sở thích của bạn. Bạn có thể chọn kiểm soát quảng cáo được nhắm mục tiêu trong các ứng dụng di động bằng cách sử dụng cài đặt thiết bị di động của mình (ví dụ: bằng cách đặt lại số nhận dạng quảng cáo trên thiết bị của bạn và / hoặc từ chối quảng cáo dựa trên sở thích)


TIN TỨC TUYỆT VỜI - VIDEO CLIPS & ABC News RADIO:

Không đăng ký cáp - Không có vấn đề! Nhận tin tức rắc rối miễn phí, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn cần, không cần đăng ký hoặc dịch vụ! Ứng dụng Android ABC News mới của chúng tôi cho phép bạn truyền phát tin tức từ mọi nơi, cho dù bạn có WiFi hay chỉ cần kết nối 3G - Không cần đăng nhập hoặc đăng ký cáp.


Không thích đọc Tin tức? Xem các clip tin tức địa phương và quốc gia, xem trình chiếu tin tức hoặc nghe ABC Radio!


TIN TỨC CERNG RATNG BẠN KIỂM SOÁT:

Ứng dụng ABC News cho phép bạn thiết lập và kiểm soát danh sách cảnh báo được cá nhân hóa để chúng tôi có thể gửi cho bạn thông báo đẩy về các chủ đề mà bạn quan tâm. Bạn có thể cho chúng tôi biết tần suất bạn muốn nhận thông báo đẩy và khi nào. Không cần phải lội qua một loạt các tin tức mà bạn không quan tâm! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm chính xác những câu chuyện, bài viết và video mà bạn quan tâm.


TIN TỨC THỂ LOẠI BAO GỒM:

-US Tin tức

-Chính trị

-Câu chuyện thú vị

-Tin quốc tế

-Báo cáo điều tra

-Lifestyle & Tin tức giải trí

-Sức khỏe

-Câu chuyện tài chính

-Tin công nghệ

-Báo cáo báo cáo

-Du lịch


TIN TỨC ĐA PHƯƠNG TIỆN TÌM KIẾM CỦA TẤT CẢ CÁC LOẠI:

Đọc, xem hoặc nghe tin tức mà bạn muốn nghe! Ứng dụng ABC News cho phép bạn tìm kiếm để tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa, chương trình hoặc chủ đề. Chúng tôi cũng có các phần dành cho ‘Tin tức xu hướng Stories Câu chuyện hàng đầu và Câu chuyện hàng ngày sẽ cho bạn thấy một bản tóm tắt trực quan về các sự kiện trong ngày!


TIẾT KIỆM YÊU CẦU & CÀI ĐẶT:

Bạn muốn bỏ qua thẳng đến chủ đề yêu thích của bạn? Lưu những câu chuyện và chủ đề bạn thích trong Mục yêu thích của bạn và chúng tôi sẽ tự động thêm những câu chuyện đó cũng như bất kỳ tin tức tiếp theo nào liên quan đến những câu chuyện đó. ABC News Favorites của bạn chỉ chứa những câu chuyện mà bạn quan tâm.


TIN TỨC CÂU CHUYỆN THEO ĐỊA LÝ:

Xem những câu chuyện địa phương từ các đài ABC ở Chicago, Fresno, Houston, Los Angeles, New York, Philadelphia, Raleigh & San Francisco.


CÂU CHUYỆN THỂ THAO TỪ TRÒ CHƠI:

Bạn muốn biết khi nào đội yêu thích của bạn đang chơi hoặc họ đang làm như thế nào? Ứng dụng ABC News là tất cả trên nó. Chúng tôi có thể lưu trữ những câu chuyện tin tức và cập nhật về tin tức & sự kiện thể thao trong nước và quốc tế trực tiếp trong dấu trang của bạn. Chúng tôi thậm chí có thể gửi cho bạn thông báo đẩy về các đội nhất định. Chỉ cần tùy chỉnh cài đặt của bạn để cho chúng tôi biết chính xác những gì bạn muốn! Chúng tôi có NFL, NBA, NHL, quần vợt, golf và tất cả mọi thứ đáng chú ý trong thể thao.


Quyền riêng tư California của bạn - https://privacy.thewaltdisneycompany.com/en/civerse-privacy-policy/your-california-privacy-rights/

Không bán thông tin của tôi - https://privacy.thewaltdisneycompany.com/en/dnsmi


ABC News - US & World News - Phiên bản 8.34.0

(29-02-2024)
Phiên bản khác
Có gì mớiBug and crash fixes

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
3 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

ABC News - US & World News - Thông tin APK

Phiên bản APK: 8.34.0Gói: com.abc.abcnews
Khả năng tương thích với Android: 7.0+ (Nougat)
Lập trình viên:HuffingtonPost.comChính sách riêng tư:http://corporate.disney.go.com/corporate/pp.htmlGiấy phép:15
Tên: ABC News - US & World NewsKích thước: 56 MBTải về: 6.5KPhiên bản: : 8.34.0Ngày phát hành: 2024-04-11 18:54:42Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.abc.abcnewsChữ ký SHA1: 6D:67:1F:32:23:0A:86:52:D6:39:70:64:1C:F9:EE:35:99:C1:AC:2FLập trình viên (CN): Tổ chức (O): ABC News IncĐịa phương (L): Quốc gia (C): Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của ABC News - US & World News

8.34.0Trust Icon Versions
29/2/2024
6.5K tải về53 MB Kích thước

Phiên bản khác

8.33.0Trust Icon Versions
15/2/2024
6.5K tải về52.5 MB Kích thước
8.32.0Trust Icon Versions
5/2/2024
6.5K tải về18 MB Kích thước
8.31.0Trust Icon Versions
19/1/2024
6.5K tải về18 MB Kích thước
8.30.0Trust Icon Versions
21/12/2023
6.5K tải về18 MB Kích thước
8.29.0Trust Icon Versions
10/12/2023
6.5K tải về18 MB Kích thước
8.28.0Trust Icon Versions
1/12/2023
6.5K tải về18 MB Kích thước
8.27.0Trust Icon Versions
11/11/2023
6.5K tải về18 MB Kích thước
8.26.0Trust Icon Versions
31/10/2023
6.5K tải về17.5 MB Kích thước
8.25.0Trust Icon Versions
16/10/2023
6.5K tải về17.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...